Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Ngôi nhà với những giò lan 4 người khiêng, nở cả ngàn bông

Tags

Đang mùa hoa lan tam bảo sắc, cả khu vườn của chị Hiền ở Hòa Bình bừng lên sắc tím, hương thơm nồng thắm khắp xóm.

Đặt lan trên sân thượng, ngay dưới là mái tôn nhưng với kinh nghiệm chăm bón phổ quát năm, mùa hoa lan nào của chị Hiền, 46 tuổi cũng "bội thu".


gần đây mùa hạc vỹ, khu vườn của chị Hiền lại đón mùa hoa tam bảo sắc. Chị đang mang hơn 100 giò lan, trong chậm tiến độ tam bảo sắc chiếm hơn 1/3. bởi thế đây là mùa lan chị Hiền vô cùng mong đợi. Tuy loài này dễ sinh trưởng nhưng việc chăm hoa đẹp và sai không phải tiện dụng , bởi loài lan này luôn thu hút bọ cánh vàng. Trong thời kỳ đâm nụ và nở hoa, chỉ cần chểnh mảng 1 ngày, nụ hoa sẽ bị bọ cắn phá và lụi đi vào mùa sau.
"Cứ rảnh lúc nào là tôi lên tầng thượng bắt bọ cánh vàng đi. Mỗi ngày sở hữu khi lật tầng lá lên đến chục bận", chị Hiền chia sẻ . Chị Hiền với những giò lan tam bảo sắc thuộc vào hàng khủng, cần đến vài người khiêng mới được. Đây là một giò chị mới trồng 2 năm và ngồng dài 60-70 cm, so mang ban sơ trồng chỉ là vài nhánh 20-30 cm
1 giò mới nuôi 3 năm mà đã mang vài chục bông khi lỉu. Chị đem treo trước nhà, hương hoa thơm nồng thắm giống như mùi hoả hồng .. Giò lan này đã nuôi 5 năm và tán rất rộng. Nhờ chăm được các giò lan tươi tốt và sai bông, chị Hiền được rộng rãi người chơi lan biết đến. Năm ngoái chị từng gây chú ý trong Lễ hội hoa lan Hải Dương sở hữu hai giò lan hạc vỹ cả ngàn bông hoa nở bung. những ngày này nhà chị nở rộ đón người thương lan từ rộng rãi thức giấc đến thưởng hoa.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon